MOONLIGHT AVENUE - ĐÓN ĐẦU TIỀM NĂNG BỨT PHÁ TRONG THỜI ĐIỂM VÀNG

Trong quý IV/2022, thị trường BĐS ghi nhận nhu cầu ở thực vẫn có xu hướng tăng, tập trung vào các căn hộ đáp ứng khả năng tài chính vừa phải của người mua ở. Ngoài yếu tố tài chính, những giá trị như pháp lý vững chắc, tiến độ bảo đảm, uy tín chủ đầu tư,... cũng là yếu tố hàng đầu để khách hàng đánh giá tiềm năng và chất lượng khi quyết định sở hữu

Và trên bản đồ địa ốc, khu Đông vẫn nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn. Bởi nơi đây đã có sẵn dịch vụ đa dạng, hệ thống hạ tầng dần hoàn thiện, dễ kết nối vào trung tâm, thêm vào đó thì tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên và những kế hoạch nâng cấp chuẩn sống càng góp phần nâng giá trị khu vực.

Moonlight Avenue - đang được quan tâm tại thành phố Thủ Đức - thể hiện rõ được giá trị khi không chỉ nằm ngay tại tâm điểm phường Trường Thọ, mặt tiền đường Vành Đai 2 tiếp giáp nút giao thông quan trọng, mà còn đầy đủ tiện ích, chất lượng bảo chứng bởi uy tín của Hưng Thịnh Land. Cộng hưởng mức giá lý tưởng chỉ từ 1,5 TỶ cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, Moonlight Avenue sẽ là lựa chọn đón đầu nhiều tiềm năng trong thời điểm hiện tại.
Với những lợi thế khó có thể bỏ qua, chọn Moonlight Avenue chính là quyết định lý tưởng nhất cho các gia đình để bắt đầu cuộc sống tại trung tâm TP.Thủ Đức.
—---------------- MOONLIGHT AVENUE Giao lộ thịnh vượng, tâm điểm thành phố Thủ Đức Hotline: 0905.753.286 Website: https://moonlightavenuee.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức

Khu Trường Thọ và tương lai nối bước Quận 1 trở thành trung tâm hành chính (CBD) của TP. Thủ Đức

MOONLIGHT AVENUE - TỔ ẤM VUN ĐẮP TUỔI THƠ - NÂNG BƯỚC TRƯỞNG THÀNH CHO CƯ DÂN NHÍ