MOONLIGHT AVENUE - KHÔNG GIAN SỐNG XANH THOÁNG GIỮA ĐÔ THỊ SÁNG TẠO

Tọa lạc tại khu đô thị tương lai Trường Thọ đang phát triển, thuộc thành phố sáng tạo hàng đầu với vô vàn dự án hạ tầng, quy hoạch… Moonlight Avenue vẫn tạo nên một không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân nhờ thiết kế hài hòa các yếu tố từ thiên nhiên:

+ Mảng xanh được bố trí đan xen với các tiện ích để tạo cảnh quan tự nhiên, thêm bóng mát cho cư dân, tạo bầu không khí mát mẻ suốt 365 ngày nhưng vẫn đủ thông thoáng để cộng đồng thoải mái sinh hoạt, chiêm ngưỡng trọn quang cảnh nội khu.

+ Lối đi bộ ngoài trời thiết kế linh hoạt để cư dân dễ dàng tiếp cận các phân khu chức năng từ mọi hướng. Moonlight Avenue còn tối ưu diện tích cho tiện ích mở, công viên, sân chơi,... cho mọi người vừa hưởng bầu không khí tươi mát vừa tập luyện, dạo bộ hay giải trí.

+ Ban công rộng ở mỗi căn hộ để gia chủ tự do trang trí cây cảnh, nuôi dưỡng sở thích chăm sóc khu vườn riêng và ngắm nhìn nét xanh mát ngay tại nhà. 

Thấu hiểu mong muốn an cư sinh thái của gia đình trẻ, Moonlight Avenue kiến tạo một “bức tranh thiên nhiên” chứa đựng sắc xanh thoáng đặc biệt. Chọn Moonlight Avenue chính là chọn cuộc sống trong lành trọn đời giữa tâm điểm đô thị mới!

----------------

MOONLIGHT AVENUE 

Giao lộ thịnh vượng, tâm điểm thành phố Thủ Đức

Hotline: 0905.753.286

Website: https://moonlightavenuee.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức

Khu Trường Thọ và tương lai nối bước Quận 1 trở thành trung tâm hành chính (CBD) của TP. Thủ Đức

MOONLIGHT AVENUE - TỔ ẤM VUN ĐẮP TUỔI THƠ - NÂNG BƯỚC TRƯỞNG THÀNH CHO CƯ DÂN NHÍ