MOONLIGHT AVENUE - SẮC XUÂN NƠI TỔ ẤM CHO HẠNH PHÚC ĐONG ĐẦY

NHỮNG SẮC XUÂN HẠNH PHÚC ĐANG SẴN SÀNG ĐÓN CHỜ

“Tết được dệt nên bởi những sắc màu nào?” 

Mỗi nơi, Tết lại hiện diện trong những gam màu khác biệt. Trong tương lai không xa khi an cư tại tổ ấm Moonlight Avenue, Tết sẽ được khoác lên muôn màu sắc rực rỡ khó quên, tô điểm khoảnh khắc quây quần thêm đong đầy niềm vui: 

+ Sắc trong lành của đất trời vào xuân. Thiên nhiên cây cối đâm chồi nảy lộc xum xuê, cộng hưởng không khí náo nức của những ngày đầu năm vừa thổi bừng sinh khí nơi tổ ấm, vừa là dấu hiệu cho một năm khởi sắc giàu triển vọng.

+ Sắc rực rỡ của đôi câu đối sơn son thếp vàng, của hoa mai nở bung, bánh chưng xanh mướt, bao lì xì đỏ thắm trao tay,... cùng màu áo mới lung linh của cư dân hòa vào nhau, khiến ai cũng cảm nhận rõ sự hân hoan dâng tràn khắp nơi.

+ Và sắc bình yên từ ánh đèn ấm cúng buổi tối tỏa phía sau cửa nhà, khi tất cả thành viên quây quần bên bữa cơm ngày Tết, ăn món ngon quen thuộc rồi cùng xem những chương trình năm mới tại gia.

Để đón thêm muôn vàn cái Tết viên mãn sắp tới, không tổ ấm nào lý tưởng hơn Moonlight Avenue - nơi không gian ấm cúng, đủ đầy hệ tiện nghi, sẵn sàng mở ra bức tranh xuân ấm áp để gia chủ cùng những người thân yêu luôn háo hức chờ đón xuân sang.  

—----------------

MOONLIGHT AVENUE 

Giao lộ thịnh vượng, tâm điểm thành phố Thủ Đức

Hotline: 0905.753.286

Website: https://moonlightavenuee.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Moonlight Avenue Thủ Đức

Khu Trường Thọ và tương lai nối bước Quận 1 trở thành trung tâm hành chính (CBD) của TP. Thủ Đức

MOONLIGHT AVENUE - TỔ ẤM VUN ĐẮP TUỔI THƠ - NÂNG BƯỚC TRƯỞNG THÀNH CHO CƯ DÂN NHÍ